9 ไอเดีย สีทาห้องครัว เลือกสีไหนเหมาะ ให้ถูกหลักตามฮวงจุ้ย 9 ไอเดีย สีทาห้องครัว เลือกสีไหนเหมาะ ให้ถูกหลักตามฮวงจุ้ย

9 ไอเดีย สีทาห้องครัว เลือกสีไหนเหมาะ ให้ถูกหลักตามฮวงจุ้ย

สำหรับใครที่กำลังตกแต่งห้องครัว หรือต้องการหาไอเดียสีทาห้องครัว บอกเลยว่าบทความนี้ตอบโจทย์ เพราะ TOA ได้ยก 9 เฉดสีที่เหมาะกับการทาในห้องครัว ช่วยเสริมบรรยากาศให้ภายในห้องดูสะอาด และสร้างความอยากอาหารได้ดี และนอกจากจะคำนึงถึงเฉดสีสวยๆ ที่เหมาะกับห้องแล้ว เราก็จะมาแนะนำสีห้องครัวตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเสริมพลังบวกให้กับบ้าน และคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

สีขาว

1. สีขาว

สีขาวเป็นสีสุดคลาสสิก และเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ เรียบง่าย ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยสีนี้จะนำพาความสะดวกสบาย และความราบรื่นมาสู่เจ้าของบ้าน พร้อมทำให้ห้องครัวดูสว่าง กว้าง และดูสะอาดตา อีกทั้งสีขาวยังสามารถเข้ากับของตกแต่งในห้องครัวได้ง่าย หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับสีอื่นๆ ก็ทำได้อย่างลงตัว แต่ปัญหาที่อาจจะตามมาก็คือ เลอะเทอะง่าย ต้องคอยทำความสะอาดหลังประกอบอาหารเสมอ ดังนั้น หากต้องการเลือกทาสีห้องครัวด้วยสีขาว ควรเลือกผลิตภัณฑ์สีทาบ้านที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย

  • การตกแต่งห้องครัว: การใช้วัสดุประเภทไม้ที่มีสีน้ำตาลอ่อนมาวางไว้ร่วมกันกับห้องสีขาว จะทำให้รู้สึกอบอุ่น ดูละมุน และได้กลิ่นอายของธรรมชาติที่ดูสะอาดตาไปในเวลาเดียวกัน หรือจะเป็นการเลือกสีอุปกรณ์ในห้องครัว ของตกแต่งโทนเย็นเพิ่มมิติให้ห้อง อย่างเช่น สีเทาอ่อน, สีฟ้า และสีเขียว มาวางไว้ในห้องครัวสีขาว ก็ยิ่งสร้างบรรยากาศสุดชิล ดูโปร่งตา และทันสมัยได้อีก
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนเกิดวันอังคาร
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 7244 Breezy Point, TOA 7252 Icy Blue, TOA 8300 Snowflake Conefetti และ TOA 8236 Iced Silver

สีครีม

2. สีครีม

ไอเดียทาสีห้องครัวด้วยสีครีมก็เป็นอีกสีที่มีความนิยม และมักมีการนำมาใช้กับห้องครัวอยู่บ่อยครั้ง เพราะสีนี้ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วมีความหมายที่ลึกซึ้งเหมาะกับห้องที่ใช้ร่วมกันในครอบครัว สีครีมแสดงถึงความยั่งยืน ความสมดุล และความเป็นหนึ่งเดียวกัน เปรียบเหมือนสมาชิกในครอบครัวที่มีบุคคลหลากหลาย แต่ก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข วิธีการดูแลง่ายกว่าสีขาวขึ้นมาอีกระดับ เพราะด้วยพื้นสีที่ไม่ใช่ขาวล้วน ทำให้ดูสกปรกยากกว่า

  • การตกแต่งห้องครัว: สีครีมหากทาลงไปโดยที่ไม่มีการตกแต่งอาจจะทำให้บรรยากาศภายในห้องออกแนววินเทจ เรียบๆ ดังนั้น คุณสามารถตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องครัวรูปทรงทันสมัย เช่น เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลไม้ โคมไฟทรงกลม จะทำให้ห้องออกมาในสไตล์มินิมอล
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนเกิดวันอังคาร
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 8787 Latter Light, TOA 8794 White Hush, TOA 8783 Amber Tint, TOA 8793 Gossamer Wings และ TOA 8789 Bountiful Beige

สีน้ำตาล

3. สีน้ำตาล

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสีที่มักถูกหยิบไปใช้เพื่อตกแต่ง หรือทาเป็นสีภายในคงหนีไม่พ้นสีน้ำตาล เนื่องจากเป็นสีที่เกี่ยวโยงกับธรรมชาติโดยตรง สีนี้ตามหลักฮวงจุ้ยหมายถึงคือ ความมั่นคง แข็งแรง และจริงจัง คนจำนวนมากจึงมักใช้สีน้ำตาลนี้ในห้องทำงานเป็นหลัก และห้องลำดับถัดมาที่นิยมใช้สีน้ำตาลคือ ห้องครัว แต่จะเน้นไปที่โทนน้ำตาลอ่อน เพื่อให้บรรยากาศในห้องครัวดูละมุน อบอุ่น และผ่อนคลายขณะที่รับประทานอาหาร

  • การตกแต่งห้องครัว: โทนสีน้ำตาลอ่อน หรือสีเปลือกไม้ จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวดูร่มรื่น คุณสามารถทำเคาน์เตอร์โดยใช้วัสดุที่ทำจากไม้ จะช่วยเสริมให้ห้องมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเครื่องครัวต่างๆ สามารถเลือกคู่สีอย่างสีขาว เพื่อให้ตัดกับสีห้องครัว ทำให้ภาพรวมของห้องนี้ดูมีมิติและมีความสวยงามอย่างลงตัว
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนที่เกิดวันจันทร์
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 8558 African Desert, TOA 8550 Dig It, TOA 21004 Secret of Brown, TOA 8447 Drayton Valley และ TOA 8655 Mocha Cafe

สีเทา

4. สีเทา

เจ้าบ้านหลายคนเริ่มหันมาใช้สีเทามากขึ้น ผิดจากแต่ก่อนที่มีความคิดว่าการเลือกใช้สีเทาในบ้านจะทำให้ดูมืด และไม่มงคลกับพื้นที่พักอาศัย แต่ที่จริงแล้วตามหลักวิทยาศาสตร์ สีเทาช่วยทำให้จิตใจปลอดโปร่ง ลดความตึงเครียด พร้อมกับปลอบประโลมความเหนื่อยล้าตลอดวัน ทางด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยสีเทายังช่วยเสริมดวงคนอุปถัมภ์ และทำให้อุปสรรคจากหนักเป็นเบาได้อีก เรียกได้ว่าเป็นสีที่กำลังมาแรง และมีความหมายดีๆ เต็มเปี่ยม วิธีการดูแลผนังสีนี้เหมาะกับมนุษย์ทำงานอย่างมาก เพราะคุณไม่จำเป็นต้องดูแลเป็นพิเศษ มองเห็นสิ่งสกปรกได้ยาก เมื่อใช้งานไปในระยะยาว ไม่ต้องกังวลเรื่องสีเพี้ยน 

  • การตกแต่งห้องครัว: หลายคนอาจจะไม่กล้าเลือกใช้สีเทาในการทาสีห้องครัว เพราะคิดว่าจะหม่นหมองเกินไป แต่ในความเป็นจริงแล้วนี่เป็นสีที่น่าสนใจ และช่วยเปลี่ยนห้องครัวธรรมดาให้ดูแพงแบบไม่ต้องเปลืองงบได้ด้วยการจัดสีให้สมดุล การตกแต่งห้องครัวสีเทา ควรเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องครัวสีขาว และดำ เพื่อกระจายน้ำหนักสีในพื้นที่ให้มีความหลากหลาย แค่นี้ห้องครัวก็จะไม่มืดเกินไป และดูเท่ทันสมัยได้แล้ว
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนที่เกิดวันอังคารและวันศุกร์
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 8241 Soft Twilight, TOA 8307 Fading Fog, TOA 8226 Silver Glade, TOA 8425 Marble Quarry และ TOA 21003 In My Mind

สีฟ้า

5. สีฟ้า

เฉดสีฟ้าที่แนะนำให้ใช้สำหรับสีห้องครัวคือ สีฟ้าพาสเทล เนื่องจากสีฟ้าเฉดที่เข้มกว่านี้ จะทำให้ความอยากอาหารน้อยลงนั้นเอง แต่ถ้าเป็นฟ้าพาสเทลคู่กับแนวสีเอิร์ธโทนจะช่วยทำให้ห้องครัวสดใส ได้บรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศ ยิ่งไปกว่านั้นสีฟ้าตามหลักฮวงจุ้ยมีความหมายถึงการผลักพลังงาน กระตุ้นจิตวิญญาณ และความท้าทาย การนำสีเอิร์ธโทนมาใช้ร่วมด้วยจึงทำให้ได้พลังของท้องฟ้า และพื้นดินมาอยู่ที่เดียวกัน กลายเป็นห้องที่รวบรวมพลังงานธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้านการดูแลหากเป็นสีพาสเทลก็ไม่น่าห่วง เนื่องจากสีซีดจางยาก แต่จำเป็นต้องดูแลเรื่องความสะอาด เพราะมองเห็นคราบสิ่งสกปรกได้ชัด

  • การตกแต่งห้องครัว: ลองจินตนาการถึงสีสันของซัมเมอร์ ด้วยผนังพื้นสีฟ้า ตัดกับอุปกรณ์ และเครื่องครัวหลากสี เช่น สีส้ม สีแดง หรือสีเหลือง ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการรังสรรค์ห้องครัวให้เป็นดั่งพื้นที่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้แบบไม่มีลิมิต หรือหากคุณเป็นคนชอบการตกแต่งแบบน้อยสี การใช้เฟอร์นิเจอร์เครื่องไม้หรือสีเดียว ก็จะทำให้คุณได้ห้องครัวที่สดใสแต่มีความอบอุ่นใจ สบายตา
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนที่เกิดวันจันทร์
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 8275 Clear to See, TOA 7337 Stay Calm, TOA 7415 Wonderful World, TOA 7423 Grace Harbor และ TOA 8279 You’re Dreaming

สีเขียว

6. สีเขียว

สีห้องครัวสวยๆ อีกหนึ่งสีอย่าง สีเขียวเป็นสีที่มีพลังงานของธรรมชาติเต็มเปี่ยม ทำให้ห้องครัวรู้สึกสดชื่น และบริสุทธิ์ราวกับได้ทำอาหารท่ามกลางสวน สีเขียวที่เหมาะกับห้องครัวมีอยู่หลากหลายเฉด ไม่ว่าจะเป็นเขียวมะนาว, เขียวอ่อน, เขียวมิ้นต์ หรือจะเขียวเข้มก็ยังสามารถใช้เป็นสีห้องครัวได้ สีเขียวตามหลักของฮวงจุ้ยสื่อถึงความร่มเย็น และสงบสุข ถือเป็นสีที่รวมพลังงานดีๆ เหมาะกับการเป็นพื้นที่ส่วนรวมของครอบครัว วิธีดูแลไม่ยุ่งยาก เพราะมีความเข้มของสี ทำให้ดูสะอาดตา และมองเห็นสิ่งสกปรกได้ยาก

  • การตกแต่งห้องครัว: หากเลือกทาสีห้องครัวด้วยสีเขียวแล้ว และกลัวว่าจะดูเรียบมากเกินไป ก็สามารถตกแต่งด้วยเครื่องครัวหรือเฟอร์นิเจอร์ด้วยคู่สีที่ช่วยเสริมให้สีเขียวดูโดดเด่นมากขึ้น อย่าง สีขาว สีดำ และสีน้ำตาล โดยอาจจะเลือกเก้าอี้ไม้ โต๊ะทานอาหารสีดำ เครื่องครัวสีขาว เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ภาพรวมดูสวยงาม น่านั่งรับประทานอาหาร
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนที่เกิดวันเสาร์
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 8394 Gardening Trend, TOA 7691 Villa Grove, TOA 8355 Mr. Olympia, TOA 8401 Song of Nature และ TOA 8375 White City

สีแดง

7. สีแดง

สีห้องครัวสีแดง ตามหลักฮวงจุ้ยเป็นตัวแทนของความชัดเจน ร้อนแรง และมีชีวิตชีวา อาจเป็นสีที่หลายคนไม่คาดคิดว่าจะเหมาะกับการเป็นสีห้องครัว แน่นอนว่าสีแดงสามารถใช้เป็นสีสำหรับห้องครัวได้ เพียงแต่ต้องรักษาสมดุลของสีให้ได้ด้วย สีแดงไม่ควรใช้เป็นสีหลักของห้องครัว เพราะจะสร้างความรู้สึกบีบคั้น และความเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา การใช้สีขาว หรือสีฟ้าเข้ามาตัด จะทำให้ห้องครัวดูสบายขึ้น และดูสดชื่นได้ดีกว่า วิธีดูแลถึงแม้จะเป็นสีสด และมีความเข้ม แต่หากมีสิ่งสกปรกก็จะเกิดคราบได้ชัดเจน ควรดูแล และทำความสะอาดอุปกรณ์ทำอาหารทันทีที่ใช้งานเสร็จ

  • การตกแต่งห้องครัว: การเลือกใช้สีแดงเป็นสีหลักของห้องครัว ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องเลือกทาสีผนังเป็นสีแดงเท่านั้น ข้อควรระวังของสีนี้คือ ต้องเลือกใช้ให้พอดี คำแนะนำควรทาสีขาวเป็นสีพื้น และแต่งแต้มบางพื้นที่เป็นสีแดง หรือเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แดง และดำเข้ามาตัดกันก็เป็นอีกไอเดีย ที่จะสร้างสรรค์ห้องครัวให้ออกมาดูเท่ และไม่เหมือนใคร
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนที่เกิดวันจันทร์
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA R2097 Red Tango, TOA 8677 Camrose Hill, TOA 8685 Wendy Way และ TOA R2170 Pink Quartz

สีส้ม

8. สีส้ม

สีห้องครัวสีส้ม เป็นสีเรียกน้ำย่อยได้ดีที่สุด ช่วยสร้างบรรยากาศให้ตื่นตัว และเฟรชอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ดีหากใช้สีโทนร้อนไม่ว่าจะสีส้ม หรือสีแดงแต่เพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้รู้สึกกดดันจากพลังงานของสีได้ ควรใช้สีโทนเย็นอย่าง สีฟ้า สีขาว หรือสีครามเข้ามาลดความร้อนแรงลง ด้วยคู่นี้นี่เองจะช่วยทำให้เกิดความสมดุลที่เพียงพอต่อการเป็นสถานที่รวมตัวของครอบครัว ด้านการทำความสะอาด ต้องหมั่นดูแลเหมือนกับสีแดง เพราะสามารถเห็นคราบสิ่งสกปรกได้

  • การตกแต่งห้องครัว: หากพูดถึงไอเดียทาสีห้องครัวด้วยสีส้ม อาจจะต้องแนะนำเพิ่มเติมคือ ควรเลือกทาสีส้มที่บริเวณใดบริเวณหนึ่ง ไม่ควรทำทั้งห้องให้เป็นสีส้ม เพราะเนื่องจากจะทำให้ไม่สบายตาแล้ว อาจจะรู้สึกอึดอัดได้ ดังนั้น หากผนังของห้องเป็นสีส้ม ให้เลือกสีพื้นเป็นสีโทนสีอ่อนๆ เพื่อให้บรรยากาศของห้องดูไม่คับแคบหรืออึดอัดจนเกินไป รวมทั้งของตกแต่ง อุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ สามารถเล่นสีได้เล็กน้อย เพื่อยังคงความสดใสไว้
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวันเกิด ยกเว้นคนที่เกิดวันพุธกลางคืน
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 8607 Spice Island, TOA 21007 Waken Heated, TOA 8614 Fox Wood, TOA 8007 Beach Treasure, TOA 8594 Taffy Surprise และ TOA 8556 Whisper of White รวมถึงสีส้มอิฐ O1105 ซึ่งเป็นเทรนด์สียอดนิยมในช่วงปี 2022 ส่วน TOA Color Trends ปี 2023 นั้นมีสีอะไรสวยๆ บ้าง คลิกที่นี่ได้เลย

สีเหลือง

9. สีเหลือง

อีกหนึ่งสีห้องครัวสวยๆ อย่างสีเหลืองที่เป็นสีแห่งความเยาว์วัย ความสนุกสนาน และแสดงออกถึงพื้นที่สร้างสรรค์ ซึ่งเหมาะกับการทาสีห้องครัว เพราะสีเหลืองทำให้เกิดความอยากอาหารนั่นเอง นอกจากนี้สามารถเสริมสีอื่นๆ เข้าไปด้วยการนำสีที่เบากว่ามาเพิ่มมิติ และสร้างบรรยากาศความน่าสนุกในการทำอาหาร สิ่งที่ควรระวังคือ สีเหลืองเป็นสีโทนร้อน และสีสว่าง ทำให้เมื่อมีสิ่งสกปรก หรือมีคราบหกเลอะเทอะ ควรรีบทำความสะอาดทันที 

  • การตกแต่งห้องครัว: ใครที่อยากทำห้องครัวหวานๆ สไตล์เกาหลีการเลือกใช้คู่สีเหลือง - ขาว จัดเป็นตัวเลือกที่ห้ามพลาด ด้วยเคมีคู่สีนี้จะทำให้ห้องครัวสดใส หวานละมุนเหมือนอยู่ในซีรี่ย์เกาหลีกันเลยทีเดียว แต่สำหรับสายเปรี้ยว อยากได้คู่สีจัดจ้าน แนะนำเหลือง - น้ำเงิน หรือเหลือง – แดง จะยิ่งทำให้ดูล้ำยุค และสร้างบรรยากาศให้ดูน่าตื่นตาทุกครั้งที่เข้าไปทำอาหาร
  • วันเกิดของเจ้าของบ้านที่เหมาะสม: ทุกวัน ยกเว้นคนที่เกิดวันพุธกลางคืน
  • เฉดสีที่แนะนำของ TOA: TOA 7903 Mayan Maize, TOA 7864 Lemon Burst และ TOA 7862 Rajah Gold786

แนะนำผลิตภัณฑ์ทาสีภายในห้องครัวจาก TOA ตัวช่วยเปลี่ยนโฉมห้องครัวให้สวย

จะเห็นได้ว่าการเลือกใช้สีที่เหมาะสม และไอเดียวิธีตกแต่งห้องครัวที่ลงตัวทำให้ห้องดูดีมีมิติ พร้อมช่วยสร้างบรรยากาศในการทำอาหารที่แตกต่างกันออกไป เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าห้องครัวของคุณจะมีสีอะไร การเลือกใช้สีทาภายในจึงเป็นขั้นตอนถัดไปที่มีบทบาทสำคัญ และเป็นบันไดสู่การเนรมิตห้องครัวให้ทั้งสวย และปลอดภัย เหมาะกับทุกคนในครอบครัวด้วยสีทาภายใน TOA 5 รุ่นที่คัดมาแล้วเพื่อคุณ

ทีโอเอ ออร์แกนิค แคร์

หมดห่วงเรื่องปัญหาโรคภูมิแพ้ และหอบหืด เนื่องจากทีโอเอ ออร์แกนิค แคร์ เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ใช้ส่วนผสมหลักจากพืชแทน ปราศจากวัตถุดิบจากปิโตรเลียม ด้วยเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองมาตรฐาน BioPreffered จาก USDA สหรัฐอเมริกา รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย เนื้อฟิล์มสีเป็นแบบกึ่งเงา เหมาะสำหรับการใช้ภายใน รวมทั้งมีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี และนอกจากจะเป็นสีที่มีกลิ่นอ่อน ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ด้วย UltraClean Technology และที่สำคัญทีโอเอ ออร์แกนิค แคร์ยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้กว่า 10 สายพันธุ์อีกด้วย

ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน เอ พลัส

หมดปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นรบกวนด้วยสีซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน เอ พลัส ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงทำให้เป็นสีที่มีกลิ่นอ่อน ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจ หรือระคายเคืองที่ผิวหนัง และเมื่อทาสีไปแล้วก็ไม่จำเป็นต้องรอข้ามวันสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีนอกจากนี้สีซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน เอ พลัสยังช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านอีกด้วย ยับยังแบคทีเรียและเชื้อราได้ 99.99% วางใจได้ว่าสีรุ่นนี้เป็นมิตรกับทั้งคน และสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญเหมาะกับการใช้ทาสีในห้องครัวเพราะเนื่องจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคุณสมบัติที่สามารถเช็ดล้างง่ายได้มากกว่า 200,000 รอบ เมื่อเกิดคราบสกปรกไม่ต้องห่วง เพราะสามารถเช็ดถูทำความสะอาดได้

ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน

ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน สีน้ำอะคริลิกแท้ 100% เกรดอัลตร้าพรีเมี่ยม เหมาะกับการทาภายใน และยังเป็นสีที่ยืนหนึ่งในเรื่องการทำความสะอาด เช็ด ล้างได้มากถึง 60,000 รอบ ไม่ว่าจะเป็นคราบอะไรก็สามารถขัดสิ่งสกปรกออกหมด ไม่ทิ้งคราบหรือรอยด่าง ปราศจากกลิ่นและสารระเหยที่เป็นพิษต่อสุขภาพ มี Hygienic formula ที่สามารถต่อต้านการเกิดเชื้อราและป้องกันแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% และยังใช้งานได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็น คอนกรีต ปูนฉาบ หรืออิฐ

ทีโอเอ ชิลด์ วัน

อึด ถึก เกาะติด ทนทุกสถานการณ์ ทีโอเอ ชิลด์ วัน ที่ทนทานเกาะผิวได้มากกว่า 10 ปี ลักษณะเนื้อของสีทาภายในนี้เป็นสีน้ำเกรดพรีเมียมที่มีคุณภาพสูง จะขัด ถู หรือเช็ดหนักแค่ไหน ไม่ต้องห่วงว่าสีจะหลุดลอกออกมา ด้วยเทคโนโลยี Dirt Shield Technology จากประเทศเยอรมัน ที่เนื้อสีเกาะติดยึดทุกวัตถุ อีกทั้งมีฟิล์มแบบกึ่งเงา นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสได้ดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีซิลเวอร์นาโน และยังมีสารระเหย VOCs ต่ำ

โฟร์ซีซั่นส์

โฟร์ซีซั่นส์ อีกรุ่นตัวดังที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี นอกจากทาภายนอกได้แล้ว รุ่นนี้ยังสามารถทาภายในได้อีกด้วย เนื้อสีเป็นสีน้ำอะคริลิกแท้ 100% เป็นฟิล์มกึ่งเงา จุดเด่นของรุ่นคือการผสมผงสีคุณภาพพิเศษลงไปด้วย ทำให้ผู้ใช้งานหมดห่วงเรื่องการหลุดล่อนลอกออกมาเป็นแผ่น เพราะไม่ว่าจะทำความสะอาดหนักมือแค่ไหน เนื้อสีจะติดผิววัตถุ ทนทานต่อการเช็ดถู ที่สำคัญคือทนทานต่อทั้งฝน แดด ด่างในปูน และยังช่วยต้านเชื้อราและตะไคร่น้ำ

การเลือกสีห้องครัวตามหลักฮวงจุ้ยเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย ผู้คนก็ยังให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บ้านเป็นสถานที่รวมพลังด้านบวก กักเก็บพลังงานดีของผู้คนในครอบครัว การเลือกสีจึงเป็นมากกว่าการตกแต่ง แต่เป็นการสร้างบรรยากาศ และเสริมพลังให้กับผู้อยู่อาศัย ผู้นำสีทาบ้านอย่าง TOA จึงเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกคน ด้วยตัวเลือกสีที่มีหลากหลายในฐานะผู้นำนวัตกรรมสีที่ครองตลาดอันดับ 1 ทั้งในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้คุณได้สนุกไปกับการแต่งแต้มสีสันห้องครัว และทุกส่วนของบ้านได้อย่างใจหวัง


26341 Views